Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Gia Linh - LH: 090 376 01 20

25/06/2024

Với phương châm “ Vì lợi ích của khách hàng “, đội ngũ luật sư và trợ lý luật sư giàu kinh nghiệm của Gia Linh luôn ý thức rèn luyện nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy đến quý khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Gia Linh qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Minh Thi - LH: 0310807724

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Gia Linh

Văn phòng Luật sư Gia Linh cung cấp các dịch vụ pháp lý, tư vấn và đề xuất nhiều giải pháp tối ưu trong hoạt động kinh doanh, quản lý lao động cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm đầu tư kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, xây dựng, hàng hải và logistics, sản xuất thương mại, dịch vụ.

Ngoài ra, văn phòng cũng  tư vấn các vướng mắc trong hôn nhân gia đình và có nhiều kinh nghiệm về các vụ án liên quan đến tranh chấp tài sản trong hôn nhân. Đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý đã tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng tại toà án dân sự, kinh tế, hình sự và trung tâm trọng tài thương mại

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Gia Linh

Địa chỉ:

- Trụ sở chính: 181 Nguyễn Duy Dương, phường 3, Quận 10, TPHCM

- Văn phòng giao dịch: 128 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM (Phòng OG-608, Khu Văn phòng)

- Chi nhánh Đông Sài Gòn: Số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Số điện thoại: 090 376 01 20

Email: nslinh@gmail.com

Website: luatsugialinh.com

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Gia Linh, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục