Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Global Vietnam Lawyers - LH: 028 3622 3555

01/06/2024

Global Vietnam Lawyers là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Global Vietnam Lawyers qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư ZICO Law -  028 3866 8333

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư Global Vietnam Lawyers

Để đồng hành với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và để đáp ứng mong muốn của khách hàng ngày càng đông đảo và đa dạng, phạm vi hành nghề của Global Vietnam Lawyers bao gồm cả Giao Dịch và Tố Tụng trong những lĩnh vực rất đa dạng như Thuế, Lao Động & Việc Làm, Sáp Nhập & Mua Lại, Bất Động Sản, Hạ Tầng, Hàng Hải & Vận Tải, Sở Hữu Trí Tuệ, Thương Mại, Đầu Tư, Giáo Dục, Tố Tụng Dân Sự...

Đội ngũ nhân viên pháp lý của Global Vietnam Lawyers bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Số lượng nhân viên đang phát triển nhanh vì nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng. Các Luật Sư Thành Viên, Luật Sư Cao Cấp và Luật Sư là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó Trợ Lý Luật Sư là các cử nhân tốt nghiệp trường luật, được chứng nhận bởi Bộ Tư Pháp và Hiệp Hội Luật Sư Quốc Gia theo quy định của pháp luật.

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Global Vietnam Lawyers

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3622 3555

Email: info@gvlawyers.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Global Vietnam Lawyers, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục