Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hà Hải và Cộng sự - LH: 02839570749

15/07/2024

Văn phòng Luật sư Hà Hải và Cộng sự được thành lập từ năm 1999, là một trong những tổ chức hành nghề luật sư – dịch vụ pháp lý nổi tiếng và giàu kinh nghiệm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hà Hải và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trần Thanh Bằng - LH:  0909856569

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Hà Hải và Cộng sự

Với đội ngũ luật sư lớn tuổi dày dạn kinh nghiệm và thế hệ luật sư trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, chúng tôi sau nhiều năm hoạt động đã có được một lượng khách hàng lớn, ổn định và đang không ngừng mở rộng. Chất lượng dịch vụ pháp lý của chúng tôi đã được các khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao và tín nhiệm hợp tác lâu dài.

Với phương châm “Trách nhiệm – Tin cậy – Chuyên nghiệp và Hiệu quả”, chúng tôi cam kết sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng, tạo sự tin tưởng tối đa và giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao để mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hà Hải và Cộng sự

Địa chỉ535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 02839570749

Trên đây là thông tin Văn phòng luật sư Hà Hải và Cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục