Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hoàng Phước - LH: 02836223555

15/07/2024

Văn phòng Luật sư Hoàng Phước tự hào là một trong những đơn vị tư vấn pháp lý hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong mỗi dịch vụ cung cấp. Được sáng lập bởi những luật sư có bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, Hoàng Phước không ngừng nỗ lực để mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng khách hàng vượt qua mọi thách thức pháp lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Phước qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hoàng Hải - LH: 02838858731

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Hoàng Phước

Đội ngũ nhân viên pháp lý của chúng tôi bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Số lượng nhân viên đang phát triển nhanh vì nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng. Các Luật Sư Thành Viên, Luật Sư Cao Cấp và Luật Sư của chúng tôi là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó Trợ Lý Luật Sư là các cử nhân tốt nghiệp trường luật, được chứng nhận bởi Bộ Tư Pháp và Hiệp Hội Luật Sư Quốc Gia theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn tốt nhất về pháp luật Việt Nam, phù hợp với các tiêu chuẩn được chấp nhận toàn cầu về sự tận tình, tính chuyên nghiệp và liêm khiết. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là phát triển Việt Nam thành một nơi sinh lợi an toàn hơn cho khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác, chúng tôi cam kết về sự hợp tác trung thành và lâu dài nhằm đạt được mục tiêu chung.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hoàng Phước 

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM, Việt Na

Điện thoại: 02836223555

Trên đây là thông tin Văn phòng luật sư Hoàng Phước để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục