Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Huy Lê - LH: 0962 167 939

21/06/2024

Văn phòng luật sư Huy Lê không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháp lý, mà còn mang đến những giải pháp tối ưu và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Huy Lê qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Ngọc Bách Và Cộng Sự - LH: 038372758

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Huy Lê

Văn phòng Luật sư Huy Lê do Luật sư Lê Xuân Huy sáng lập, điều hành hoạt động. Trưởng văn phòng luật sư Huy Lê với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, chuyên giải quyết các tranh chấp đất đai, thừa kế, hình sự. Luật sư đã từng giải quyết thành công nhiều vụ án tranh chấp về đất đai, bào chữa các án hình sự... 

Với phương châm làm việc của Luật sư là "Luôn luôn nghiêm túc và tận tâm với các khách hàng" mong muốn mang đến những dịch vụ pháp lý tối ưu, hiệu quả và an toàn nhất cho từng khách hàng tìm đến văn phòng. 

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Huy Lê

Địa chỉ: 32 Bác Ái, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0962 167 939

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Huy Lê, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục