Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Indochine Counsel - LH: 028 3823 9640

01/06/2024

Được thành lập vào tháng 10 năm 2006, Indochine Counsel là hãng luật thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Indochine Counsel  qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Rajah & Tann LCT Lawyers - LH: 02838212673

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư Indochine Counsel

Cung cấp dịch vụ trên khắp Việt Nam, Indochine Counsel có vị trí lý tưởng để hỗ trợ các nhà đầu tư quốc tế và các công ty nước ngoài tìm hiểu bối cảnh pháp lý tại một trong những quốc gia năng động và thú vị nhất châu Á. Indochine Counsel tự hào về các dịch vụ của mình được cung cấp cho khách hàng trong nước trong việc tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. 

Mục tiêu của Indochine Counsel là cung cấp các dịch vụ pháp lý có chất lượng và gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các giải pháp pháp lý hiệu quả, được tùy chỉnh riêng cho khách hàng. Công ty đại diện cho các khách hàng địa phương, khu vực và quốc tế trong nhiều vấn đề bao gồm công việc giao dịch và giao dịch xuyên biên giới. Với hơn 45 luật sư và nhân viên tại hai văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Indochine Counsel cung cấp chuyên môn trong hàng chục lĩnh vực hành nghề và cung cấp hỗ trợ trong toàn bộ vòng đời hoạt động kinh doanh của bạn.

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Indochine Counsel

Địa chỉ: Phòng 305, Tầng 3, Tòa nhà Centec 72 -74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3823 9640

Email: info@indochinecounsel.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Indochine Counsel, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục