Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê Bình - LH: 0903830460

06/06/2024

Văn Phòng Luật Sư Lê Bình không chỉ là một đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, mà còn là một câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình vượt qua chính mình. Khởi nguồn từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của luật sư Lê Bình và cộng sự, văn phòng đã vươn mình trở thành một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu cho các cá nhân, tổ chức cần giải pháp pháp lý toàn diện. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê Bình qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Việt Nhật - LH: 0967583973

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Lê Bình

Với sự am hiểu sâu sắc về hệ thống pháp luật Việt Nam, kết hợp với tư duy sáng tạo và đạo đức nghề nghiệp vô cùng cao, đội ngũ luật sư tại văn phòng luôn nỗ lực vượt qua mọi thách thức để mang đến những kết quả tối ưu cho khách hàng. Không chỉ xuất sắc trong các lĩnh vực truyền thống như dân sự, hình sự, đất đai, lao động... Văn Phòng Luật Sư Lê Bình còn là tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động tư vấn pháp lý. 

Bên cạnh đó, văn phòng còn chú trọng phát triển đội ngũ luật sư trẻ, năng động, kết hợp kinh nghiệm của các luật sư kỳ cựu. Điều này không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng cao mà còn nuôi dưỡng thế hệ kế cận, tiếp nối hành trình vươn tầm của văn phòng. Với phương châm "Hiểu - Đồng hành - Thành công", Văn Phòng Luật Sư Lê Bình không ngừng nỗ lực trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên con đường phát triển, vượt lên chính mình.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê Bình

Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, Ho Chi Minh City

Điện thoại: 0903830460

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê Bình. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục