Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nguyễn Quang Thái & cộng sự - LH: 0918918672

06/06/2024

Trải qua qúa trình hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật, Văn phòng Luật sư Nguyễn Quang Thái và Cộng sự tự hào là nơi uy tín và nhận được sự tin cậy, hài lòng của nhiều khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nguyễn Quang Thái qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Tân Tạo - LH: 0837507495

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Nguyễn Quang Thái & cộng sự

Bằng nhiệt huyết, bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác và hoạt động hành nghề, Đội ngũ Luật sư của Văn phòng Luật sư Nguyễn Quang Thái và Cộng sự luôn hướng tới giải quyết vụ việc đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tháo gỡ vướng mắc cho khách hàng kịp thời, hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ được đánh giá cao.

Trưởng Văn phòng Luật sư là Luật sư Nguyễn Quang Thái, luật sư đã có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế cho doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, cùng với quá trình công tác hành nghề Luật lâu năm. Luật sư  Nguyễn Quang Thái cùng với đội ngũ các Luật sư thực hiện giải quyết các vụ việc trong các lĩnh vực pháp luật, cụ thể:

  • Hôn nhân gia đình
  • Di chúc thừa kế
  • Đất đai, xây dựng, nhà ở
  • Lao động, hợp tác lao động
  • Du học, định cư nước ngoài, đầu tư ra nước ngoài...

Văn phòng Luật sư Nguyễn Quang Thái và Cộng sự hoạt động với phương châm  “ Tạo dựng niềm tin pháp lý cho khách hàng” là người đồng hành pháp lý đáng tin tưởng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nguyễn Quang Thái & cộng sự

Địa chỉ: 46J Nguyễn Văn Lung, Xã Hóa An

Điện thoại: 0918918672

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nguyễn Quang Thái & cộng sự. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục