Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn - LH: 0393893399

15/06/2024

Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật cũng như dịch vụ pháp lý cho tất cả các quan hệ xã hội phát sinh trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Lê Tú và Cộng sự - LH: 0973531816

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn

Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn cung cấp dịch vụ, hỗ trợ pháp lý trong nhiều lĩnh vực pháp luật đa dạng, định hướng chính xác, giải quyết khoa học, triệt để, dự liệu được mọi vấn đề phát sinh và tránh mọi rủi ro không đáng có cho khách hàng.

Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn luôn đồng hành, hỗ trợ, thấu hiểu rắc rối của quý khách hàng và những lo lắng mà quý khách hàng gặp phải để gỡ rối, đưa ra giải pháp tốt nhất, đúng nhất, nhanh nhất để giải quyết vấn đề. Luôn cầu thị, phối hợp đồng hành cùng khách hàng và các cơ quan có thẩm quyền, định hướng bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn

Địa chỉ: 361/4 Phan Xich Long - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0393893399

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Phạm Quốc Tuấn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục