Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Quốc Luật - LH: 02862664626

05/06/2024

Tiền thân là Công ty dịch vụ đầu tư Quốc Luật, sau công ty chính thức được đổi tên là Văn Phòng Luật sư Quốc Luật vào năm 2001. Mục tiêu mà Văn phòng luật sư Quốc Luật luôn hướng tới đó chính là Hiệu Quả mà Văn phòng mang đến cho Khách hàng. Văn phòng chúng tôi đã nhanh chóng phát triển với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm và chúng tôi không chỉ tư vấn mà thực hiện các dịch vụ  pháp lý đáng tin cậy cho Khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật sư Quốc Luật qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn - LH: 1900.633.246

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Quốc Luật

Hiện nay, văn phòng luật sư Quốc Luật của chúng tôi với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý và nhân viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, Quốc Luật được đánh giá là một trong những văn phòng Luật sư hàng đầu trong nước với tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao trong việc thực hiện hầu hết tất cả các dịch vụ pháp lý toàn diện cho khách hàng. Với xu hướng phát triển như hiện nay, Văn phòng luật sư Quốc Luật của chúng tôi đã xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với những cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan tiến hành tố tụng.

Hiện nay, nền kinh tế đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng hội nhập và phát triển, Văn phòng Luật sư Quốc Luật của chúng tôi luôn coi việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân là việc quan trọng của khách hàng trong lĩnh vực pháp lý liên quan đến lĩnh vực mà mình đang hoạt động. Do đó, với mục tiêu xây dựng một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu để văn phòng chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển bền vững cho khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Quốc Luật

Địa chỉ298 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Điện thoại: 02862664626

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Quốc Luật. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục