Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Thắng Nguyễn - LH: 0908218618

05/06/2024

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Văn phòng luật Thắng Nguyễn là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín nhất cho các dịch vụ pháp lý tại Tp.HCM. Đội ngũ luật sư của văn phòng được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu rộng và luôn cập nhật những thay đổi trong pháp luật để đem lại những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Thắng Nguyễn qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Tri Thức Vàng - LH: 0767269166

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Thắng Nguyễn

Văn phòng luật Thắng Nguyễn được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các lĩnh vực pháp luật như: tư vấn pháp lý, tranh tụng, thương mại, doanh nghiệp, hôn nhân gia đình, đất đai, và nhiều lĩnh vực khác.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để trở thành đối tác pháp lý tin cậy của khách hàng, mang lại sự an tâm và bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo và phát triển đội ngũ luật sư giỏi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Thắng Nguyễn 

Địa chỉ: 200/17 (tầng trệt) Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908218618

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Thắng Nguyễn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục