Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trịnh Bá Thân - LH: 0838322449

18/06/2024

Văn phòng Luật sư Trịnh Bá Thân được thành lập bởi Luật sư Trịnh Bá Thân, một trong những luật sư uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Từ những ngày đầu thành lập, văn phòng chúng tôi đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành địa chỉ tin cậy cho các cá nhân và doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Trịnh Bá Thân qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Cao Thái Hòa & cộng sự - LH: 0973926469

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Trịnh Bá Thân

Tại Văn Phòng Luật Sư Trịnh Bá Thân, chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kỹ năng chuyên môn. Mỗi luật sư trong văn phòng chúng tôi đều có bằng cấp pháp lý chính quy, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và sự am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực pháp luật. Với trình độ chuyên môn vượt trội, đội ngũ luật sư của chúng tôi tự tin đảm nhận mọi yêu cầu tư vấn pháp lý, từ các vấn đề cơ bản đến những vấn đề pháp lý phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, các luật sư của chúng tôi luôn chủ động cập nhật những thay đổi trong hệ thống pháp luật, nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những giải pháp pháp lý tối ưu và phù hợp nhất. Khi hợp tác với Văn Phòng Luật Sư Trịnh Bá Thân, khách hàng sẽ được tận hưởng những giải pháp pháp lý chuyên nghiệp, hiệu quả cùng sự phục vụ tận tâm. Chúng tôi tự hào là đơn vị pháp lý đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình thành công.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trịnh Bá Thân

Địa chỉ: 236/4, Hòa Hảo, Ho Chi Minh City

Điện thoại: 0838322449

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trịnh Bá Thân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục