Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Viên Cát Và Cộng Sự - LH: 0913567875

26/06/2024

Văn phòng Luật sư Viên Cát Và Cộng Sự, một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, nơi mang đến những giải pháp pháp lý hiệu quả và toàn diện nhất, được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Viên Cát Và Cộng Sự qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Tấn Thanh - LH: 098278 37 08

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Viên Cát Và Cộng Sự

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luật, văn phòng này đã xây dựng được danh tiếng vững chắc nhờ vào sự tận tâm, chuyên môn cao và cam kết mang lại công lý. Các luật sư tại đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp pháp lý tối ưu nhất.

Văn phòng cung cấp dịch vụ trong hầu hết lĩnh vực: Tham gia Tố tụng. Luật hôn nhân & Gia đình. Luật đất đai và nhà ở. Giải quyết tranh chấp… Văn phòng Luật sư Viên Cát Và Cộng Sự luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với các cam kết: Thực hiện công việc với tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp.

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Viên Cát Và Cộng Sự

Địa chỉ: 99D/13A đường Hoài Thanh, - Phường 14 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0913567875

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Viên Cát Và Cộng Sự, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục