Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Lê - LH: 02838383393

18/06/2024

Văn phòng Luật sư VL Lawyers được sáng lập bởi Luật sư Vũ Đức Lê – Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh – hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp tố tụng bào chữa, bảo vệ cho các cá nhân, tổ chức kinh tế tại Tòa án các cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, là thương hiệu quen thuộc cho nhiều Doanh nghiệp. Tự hào Luật sư được nhiều cá nhân, gia đình và người nước ngoài tín nhiệm. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Vũ Lê qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Tuệ Chương - LH: 0237171616

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Vũ Lê

Với kinh nghiệm hơn 18 năm chuyên nghiệp thực chiến, Luật sư Vũ Đức Lê chuyên đảm nhận các vụ án khó, phức tạp đòi hỏi các kỹ năng am hiểu sâu sắc pháp luật, bản lĩnh trực diện và niềm tin nội tâm khi tham gia vụ án. Trên tinh thần tôn trọng sự thật khách quan, quyền và lợi ích hợp pháp phải được đấu tranh, bảo vệ trên cơ sở quy định và thượng tôn pháp luật, luôn tâm huyết, trí tuệ, bản lĩnh  trong từng vụ án để có những giải pháp tối ưu nhất và đạt kết quả tốt nhất cho thân chủ.

Lĩnh vực Hình sự: Luật sư Vũ Đức Lê tham gia các vụ án hình sự điển hình tiêu biểu trong các lĩnh vực; từng là Luật sư chính thức bào chữa cho Chủ tịch Nguyễn Thái Luyện, Tổng giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh, Trợ lý chủ tịch Nguyễn Thái Lực và Giám đốc tài chính Võ Thị Thanh Mai trong vụ án Tập đoàn địa ốc Alibaba với nhiều kỷ lục được xác lập trong lĩnh vực tố tụng Việt Nam.

Lĩnh vự Dân sự: Với niềm tin nội tâm vững chắc, cùng kỹ năng chuyên nghiệp xây dựng các phương án pháp lý cho thân chủ, tính tế, chỉnh chu trong từng vụ án, trong hầu hết các tranh chấp dân sự điển hình như Đất đai, Thừa kế, và các vấn đề liên quan đến tài sản…, Luật sư Vũ Đức Lê luôn trong tâm thế quyền lợi thân chủ phải được bảo vệ trên tiêu chí quyền lợi phải tốt nhất, thiệt hại phải được hạn chết thấp nhất.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Lê

Địa chỉ: 39 đường số 5, Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, HCM

Điện thoại: 02838383393

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Lê. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục