Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự - LH: 0913 805 061

25/06/2024

Với phương châm hoạt động: “UY TÍN - TRUNG THỰC - TRÁCH NHIỆM - BẢO MẬT" , Văn Phòng Luật Sư Xuân Và Đồng Sự luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển, luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như sự uy tín và chất lượng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư A.D.V.N - LH: 0909 393 329

1. Thông tin chung về Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự

Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự được thành lập đến nay được hơn 14 năm hoạt động với đội ngũ Thạc sĩ luật, luật sư, luật gia,... đầy kinh nghiệm trong tư vấn, dịch vụ, tố tụng tại tòa án các cấp, với sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ về mọi mặt cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong vấn đề pháp lý, thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh, khai thuế, tư vấn vay vốn ngân hàng, tư vấn dự án kinh doanh.

Không có mô tả ảnh.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, tính đến nay Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự đã hỗ trợ cho hơn 5000 khách hàng giải quyết vấn đề của mình. Văn phòng giải quyết mọi vấn đề về hồ sơ, thủ tục, pháp lý của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước dựa trên quy định pháp luật.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự

Địa chỉ:

- Văn phòng chính: 80 Vườn Lan (số mới: 254 Ni Sư Huỳnh Liên ), Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Văn phòng chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Tổ 4, KP.Hải Sơn, P.Phước Hòa, TX.Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Số điện thoại: 0913 805 061

Website: vplsxuan.ds@gmail.com

Email: vplsxuands.com.vn

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân & Đồng sự, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục