Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân Lâm - LH: 0903918848

16/07/2024

Văn phòng luật sư Xuân Lâm là nơi tư vấn pháp lý uy tín được thành lập và hoạt động từ năm 2007. Quá trình hoạt động Văn phòng Luật sư Xuân Lâm đã có một đội ngũ luật sư chuyên trách và cộng sự có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm, bản lĩnh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Xuân Lâm qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Quang Dân - LH: 02838494079

1. Thông tin chung về Văn phòng luật sư Xuân Lâm

Văn phòng luật sư Xuân Lâm chuyên tư vấn cho thân nhân người bị tạm giữ, tạm giam; Bào chữa và bảo vệ cho bị can, bị cáo, người bị hại trong các vụ án Hình sự; Tư vấn pháp lý thường xuyên trong lĩnh vực Đất đai; Kinh doanh; Thương mại; Lao động; Hành chính; Tham gia tố tụng tại Tòa án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong tranh chấp Dân sự.

Văn phòng luật sư Xuân Lâm luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, mang đến những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Đồng thời cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý, đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho quyền lợi và lợi ích hợp pháp của họ, góp phần xây dựng niềm tin và uy tín trên thị trường pháp lý.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân Lâm

Địa chỉ: 250A Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 0903918848

Email: lxlamlaw@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Xuân Lâm, TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân những địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục