Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đạt Điền - LH: 0567501111

18/06/2024

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật, Văn phòng luật sư Đạt Điền đã trở thành một trong những văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Thông qua việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và tận tâm, văn phòng đã giúp rất nhiều khách hàng, từ cá nhân đến các tổ chức, giải quyết thành công các vụ việc phức tạp và nhạy cảm. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đạt Điền qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Điền Gia - LH: 0903749113

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Đạt Điền

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, văn phòng luật sư Đạt Điền đã xây dựng được uy tín vững chắc trong các lĩnh vực như tranh tụng, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật đất đai và tài chính - ngân hàng. Các luật sư tại đây không chỉ nắm vững kiến thức pháp lý mà còn có kỹ năng thương lượng, đàm phán ấn tượng, giúp mang lại những kết quả tối ưu cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, văn phòng luật sư Đạt Điền còn tích cực tham gia các hoạt động của các tổ chức nghề nghiệp trong ngành luật. Các luật sư tại đây thường xuyên tham gia các hội thảo, sự kiện chuyên ngành, góp phần vào sự phát triển của ngành luật Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đạt Điền

Địa chỉ: 256 đường An Phú Tây, Hưng Long, Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại: 0567501111

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đạt Điền. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục