Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệp Bảo Nghĩa - LH: 0989112477

18/06/2024

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật, Văn phòng Luật sư Diệp Bảo Nghĩa đã trở thành một địa chỉ tin cậy và uy tín trong cộng đồng pháp lý Việt Nam. Được sáng lập bởi Luật sư Diệp Bảo Nghĩa - một chuyên gia luật với bằng cấp và kiến thức chuyên sâu, văn phòng luật của chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Diệp Bảo Nghĩa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Chi Mai - LH: 0939625779

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Diệp Bảo Nghĩa

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết, văn phòng chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, đại diện và bảo vệ quyền lợi cho cá nhân, tổ chức trong các lĩnh vực như dân sự, hình sự, hành chính, kinh doanh, đầu tư, lao động, đất đai, và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi cam kết mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu, phù hợp với từng trường hợp cụ thể của khách hàng, đồng thời luôn đặt quyền và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Với sự am hiểu sâu sắc về hệ thống pháp luật, kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng tư vấn - đàm phán xuất sắc, văn phòng luật sư Diệp Bảo Nghĩa tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý toàn diện, hiệu quả và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác tin cậy và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình pháp lý của họ.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệp Bảo Nghĩa

Địa chỉ: Số 8 Đường Số 14, Khu Định Cư Số 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chán

Điện thoại: 0989112477

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệp Bảo Nghĩa. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục