Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệu Phước - LH: 0903783451

06/06/2024

Bước ra từ bối cảnh pháp lý truyền thống, Văn Phòng Luật Sư Diệu Phước đã tạo nên một khác biệt bứt phá, trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sự hỗ trợ pháp lý tiên phong và sáng tạo. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệu Phước qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trần Công Ly Tao - LH: 0903822747

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Diệu Phước

Ra đời vào năm 2015, văn phòng luật sư này đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và đại diện pháp lý tại Việt Nam, với phương châm "Tư vấn pháp lý thông minh, giải quyết vấn đề đột phá".

Với đội ngũ luật sư trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, Văn Phòng Luật Sư Diệu Phước mang đến một cách tiếp cận pháp lý hoàn toàn mới lạ. Chúng tôi không chỉ trang bị cho khách hàng những giải pháp pháp lý chính xác và toàn diện, mà còn liên tục đổi mới và sáng tạo để mang lại những giải pháp độc đáo, tiên phong trong từng lĩnh vực.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệu Phước

Địa chỉ: 290 Tỉnh Lộ 7, X. Thái Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903783451

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Diệu Phước. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục