Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhật Bình - LH: 02866588181

18/06/2024

Văn phòng Luật sư Nhật Bình là một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp do Luật sư Huỳnh Trung Hiếu trực tiếp điều hành, đã có kinh nghiệm hành nghề trên 15 năm, cùng đội ngũ Luật sư trẻ tài năng, các chuyên viên pháp lý năng động, sáng tạo và đầy lòng nhiệt huyết trong công việc. Hiện nay, Nhat Binh Law đã là đối tác tư vấn thường xuyên cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp, Hộ kinh doanh cá thể, gia đình, cá nhân và Việt Kiều tại nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Nhật Bình qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Thắng Lợi - LH: 0838960354

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Nhật Bình

Đội ngũ luật sư tại đây đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đam mê nghề nghiệp. Họ luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp pháp lý tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ các vấn đề doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản cho đến tranh chấp pháp lý và lao động.

Với hệ thống văn phòng rộng khắp, bao gồm trụ sở chính tại TP.HCM cùng các văn phòng đại diện trên toàn quốc, Văn phòng Luật sư Nhật Bình đã chứng minh được sự linh hoạt và khả năng tiếp cận khách hàng trên phạm vi rộng. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động cũng giúp văn phòng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhật Bình

Địa chỉ125K Đường số 14, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 02866588181

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhật Bình. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục