Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Bất Động sản Phúc Long

22/03/2024

Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Bất Động sản Phúc Long nằm trong top công ty phát triển hiệu quả về hoạt động phân phối các dự án bất động sản từ những chủ đầu tư số 1 Việt Nam. Tại Bất động sản Phúc Long, một đội ngũ “best seller” được quy tụ với khát vọng tiên phong trao gửi hàng ngàn dự án bất động sản như ý đến tay khách hàng. Với số lượng dự án giao dịch thành công ngày càng đồ sộ, công Ty Cổ Phần TM & DV Bất Động Sản Phúc Long đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin liên hệ sàn giao dịch bất động sản Phúc Long.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ V-House 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Bất Động sản Phúc Long

Công Ty CP TM & DV Bất Động Sản Phúc Long là nơi quy tụ của những “Best seller “ trong ngành bất động sản am hiểu thị trường, am hiểu pháp lý và các thủ tục của ngành bất động sản. Trên hết, là nơi mà những người có tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành BĐS, muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất.

Với phương châm “Uy tín- chuyên nghiệp- hiệu quả” cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết và yêu nghề, không chỉ tư vấn để khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp và hiệu quả nhất, mà chúng tôi còn đem đến cho khách hàng của mình những cơ hội đầu tư và cơ hội phát triển.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Bất Động sản Phúc Long

Địa chỉ:  1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903383822

Email: info@phuclongreal.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Bất Động sản Phúc Long. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục