Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Trung Thủy

23/03/2024

Trung Thủy Group (TTG) đã có mặt trên thị trường từ năm 1985 với các lĩnh vực hoạt động bao gồm: bất động sản; nông nghiệp; ứng dụng công nghệ cao; thương mại – dịch vụ; quản lý nhà hàng và khách sạn; du lịch nghỉ dưỡng… Các dự án trọng tâm của CĐT này là triển khai xây dựng các dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Chính các dự án này đã giúp Trung Thủy trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trung Thủy qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Hưng Phát Land

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Trung Thủy

TTG hiện đã trở thành một mảnh ghép trong sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS tại khu vực Đông Nam Á. Doanh nghiệp này đã nhận ra tầm quan trọng của việc nắm bắt sự tăng trưởng cũng như linh vực kinh doanh mới. Từ đó đưa ra các quyết định đầu tư, chiến lược kinh doanh giúp mở rộng quy mô, gia tăng giá trị và của công ty.

Giá Trị Cốt Lõi

+ Tận Tụy: Trung Thủy luôn chịu trách nhiệm trong từng lĩnh vực, hướng tới kết quả cuối cùng tốt nhất.

+ Trung Thực: Tập đoàn là một doanh nghiệp đáng tin cậy với những hành động luôn đi kèm với sự chính trực.

+ Tinh Thần Doanh Nhân: công ty luôn tạo động lực cũng như luôn hành động đúng với tinh thần của những người mang vị thế tiên phong.

+ Thực Tế: Tập đoàn phát triển với châm ngôn làm nhiều hơn nói; đưa ra những hàng động dựa trên lý trí, kinh nghiệm.

+ Đam Mê: Trung Thủy xem trọng yếu tố con người cùng với những hàng động cùng với sự đam mê.

Tính tới thời điểm năm 2019 thì tập đoàn Trung Thủy đã có 14 chi nhánh và công ty con được triển khai trên khắp mọi miền tổ quốc cùng đội ngũ nhân viên lên tới gần 1000 người.

Bên cạnh lĩnh vực căn hộ cao cấp; biệt thự hạng sang; khu cao cấp Compound xuất hiện tại các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh; Hà Nội thì hiện nay doanh nghiệp này còn có quỹ đất khủng để triển khai các sản phẩm condotel; biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố biển như: Đà Nẵng; Vũng Tàu; Bình Thuận.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Trung Thủy

Địa chỉ: 73 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +84 24 39749350

Email: batdongsanexpress@gmail.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trung Thủy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục