Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự - LH: 096 786 38 61

21/06/2024

Trong một xã hội luôn phát triển không ngừng các quan hệ giao thương, hợp tác, cá nhân, gia đình, tổ chức luôn cần có cho mình một Luật sư riêng để bảo trợ pháp lý, đó là lý do để Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự luôn đồng hành cùng các bạn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nguyễn Hưng - LH: 090 2077 959

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự

Là một văn phòng luật sư có uy tín tại TPHCM với các luật sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, xuất nhập cảnh... Qua nhiều năm hoạt động, Văn phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự đã gây dựng được uy tín trong lĩnh vực pháp lý. 

Với thế mạnh về kiến thức và kỹ năng pháp lý và phương châm tận tâm,uy tín, chuyên nghiệp, văn phòng cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, giữ bí mật tuyệt đối thông tin và hồ sơ của khách hàng, tư vấn tận tâm – chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất, giải quyết công việc nhanh chóng và  đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự

Địa chỉ: 174/11/10 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 03, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 786 38 61

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Đào Nhật Quang Và Cộng Sự, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục