Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Văn Tiến - LH: 0909271842

26/06/2024

Văn phòng luật sư Văn Tiến luôn tận tâm, và nỗ lực hết mình vì khách hàng trong quá trình thực hiện các dịch vụ pháp lý. Qua đó, xây dựng Văn phòng trở thành địa chỉ văn phòng Luật sư giỏi và đáng tin cậy cho khách hàng, đúng với tiêu trí của đã đề ra. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Văn Tiến qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Bùi Nguyễn - LH: 038752486

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Văn Tiến

Văn phòng Luật sư Văn Tiến hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Hôn nhân gia đình, dân sự, hình sự, đất đai, thừa kế…Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên trên. Văn phòng luôn tìm kiếm những giải pháp, phương án tối ưu để đảm vệ tốt quyền lợi cho khách hàng, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng, hiệu quả với mức chi phí phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

Các Luật sư của văn phòng luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những giải pháp pháp lý tối ưu nhất. Bên cạnh đó, là phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, khả năng xử lý tốt các vấn đề vướng mắc trong thực tiễn để giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ pháp lý. Sự chuyên nghiệp của văn phòng thể hiện rõ nhất trong việc tư vấn và giải quyết các vụ việc. 

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Văn Tiến

Địa chỉ: 226/8/19 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909271842

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Văn Tiến, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục