Thông tin địa chỉ sàn giao dịch Thái Bình Thịnh LAND

22/03/2024

Đến với Thái Bình Thịnh LAND, Quý khách hàng sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình với phân khúc nhà phố, căn hộ cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng tại bất cứ đâu ở Việt Nam. Là đơn vị với kinh nghiệm 10 năm thành lập, chuyện hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư môi giới bất động sản, chúng tôi rất hãnh diện khi mang lại cho quý khác những cơ hội đầu tư hấp dẫn, sản phẩm tốt và nhiều tiềm năng, cơ hội sở hữu một cuộc sống an cư chất lượng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin liên hệ của sàn giao dịch Thái Bình Thịnh LAND qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ UBND phường 14, Quận 10

1. Giới thiệu về sàn giao dịch Thái Bình Thịnh LAND

Công ty Cổ phần Định giá đầu tư và kinh doanh bất động sản Thịnh Vượng tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam,  thành lập trên sự hợp tác của nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, tư vấn, đầu tư, theo nghị Định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007 và Nghị định số 101/2005 NĐ-CP ngày 03/08/2005 của Chính phủ về thẩm định giá.

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm của Thịnh Vượng.

Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho chúng tôi.

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch Thái Bình Thịnh LAND

Địa chỉ: 465/1/4 Tân Kỳ Tâm Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0397877768 

Email: huutran@tbtvland.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Thái Bình Thịnh LAND. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục