Thông tin liên hệ sàn giao dịch bất động sản Europ Invest

22/03/2024

Đầu Tư Liên Lục Địa Nhu cầu đầu tư bất động sản ra khỏi biên giới ngày càng mở rộng, Europ Invest được thành lập, mang đến nhà đầu tư những thị trường đầu tư đáng tin cậy, ổn định, phát triển bền vững. Europ Invest là đối tác kinh doanh độc quyền tại Việt Nam của Tập đoàn Pierre & Vacances - Center Parcs, tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Âu trong lĩnh vực kinh doanh resort nghỉ dưỡng, với hơn 23.000 nhà đầu tư đã sở hữu những căn hộ, biệt thư, khu nghỉ dượng, khách sạn thuộc tập đoàn này. Europ Invest hỗ trợ, chịu trách nhiệm và đảm bảo cho nhà đầu tư Việt Nam được tiếp cận dự án tin cậy, pháp lý minh bách và an toàn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin liên hệ sàn giao dịch bất động sản Europ Invest.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin liên hệ sàn giao dịch bất động sản Golden Alpha.

1. Giới thiệu về sàn giao dịch châu âu Europ Invest

Europ Invest là công ty chuyên cung cấp các dự án đầu tư bất động sản tại Pháp và Châu Âu. Europ Invest là đối tác độc quyền của tập đoàn Pierre & Vacances - Center Parcs Group, tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Âu trong lĩnh vực kinh doanh resort nghỉ dưỡng của Pháp tại Việt Nam.

Hiểu được nhu cầu và nắm được xu thế đầu tư bất động sản vươn ra khỏi biên giới, mong muốn tìm kiếm những thị trường đầu tư đáng tin cậy, ổn định, phát triển bền vững. Europ Invest sẽ mang đến cho du khách những dự án mới đầy hấp dẫn và là cầu nối cho các nhà đầu tư bất động giữa 2 lục địa Á - Âu.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản châu âu Europ Invest

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa A1 - Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Số điện thoại: (028) 62882882

Email: vn@europ-invest.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản châu âu Europ Invest. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục