Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Định giá Bến Thành Sài Gòn

01/02/2024

Công ty TNHH Định giá Bến Thành có trụ sở chính đặt tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là Công ty định giá và thẩm định giá dựa trên đội ngũ các Thẩm định viên giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia tư vấn hàng đâu trong ngành tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Định giá Bến Thành Sài Gòn

Với cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, chúng tôi đã nhanh chóng hòa nhập vào Hội thấm định giá Việt Nam và Cục quản lý giá để nắm bắt thông tin cũng như trao đổi về quá trình và tiêu chuẩn làm việc trong báo cáo chứng thư thẩm định giá.

Như vậy, khách hàng giờ đây có thể tiếp cận với những vấn đề mới, và tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và mang lại sự tin tưởng cho Quý Khách hàng với Công ty. Điều này thể hiện những cố gắng lớn lao của ban Giám đốc và nhân viên, đánh dấu mốc phát triển vượt bậc của Công ty trong thời gian sắp tới. Công ty TNHH Định giá Bến Thành - Hà Nội cam kết thực hiện phương châm: "Mang tới khách hàng những giá trị đích thực cùng dịch vụ vượt trội"

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Định giá Bến Thành Sài Gòn

CÔNG TY TNHH ĐỊNH GIÁ BẾN THÀNH - SÀI GÒN

Trụ sở chính: Số 236 đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: 781/C2 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Mã số thuế: 0314521370.

Điện thoại: 0909.399.961.

Email: ngoctuan.tdg@gmail.com.

Website: https://thamdinh.com.vn

>>> Xem thêm tại: Thông tin chi tiết về Công ty Thẩm định giá Phương Đông

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty TNHH Định giá Bến Thành Sài Gòn. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục