Thông tin về Công ty TNHH MTV Bất động sản Huỳnh Long

30/01/2024

Sàn giao dịch bất động sản Huỳnh Long có tổng diện tích sử dụng thỏa mãn điều kiện của một sàn giao dịch theo quy định của pháp luật. Sàn giao dịch có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là luôn trung thành với lợi ích của khách hàng. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Kinh doanh Bất động sản Huỳnh Long

Sàn giao dịch bất động sản Huỳnh Long được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn, quy cách xây dựng. Ngoài ra, sàn giao dịch còn được trang bị các phương tiện, thiết bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng, máy lạnh, máy vi tính, bàn làm việc, bàn hội nghị, văn phòng phẩm cùng với các trang thiết bị khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động của một sàn giao dịch.

Sàn giao dịch bất động sản Huỳnh Long thực hiện các dịch vụ về: giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê mua và môi giới bất động sản. Ngoài ra, Sàn còn thực hiện các dịch vụ như: tư vấn bất động sản, quảng cáo bất động sản, đấu giá bất động sản và quản lý bất động sản.

2. Thông tin liên hệ chi tiết

CÔNG TY TNHH MTV KD BẤT ĐỘNG SẢN HUỲNH LONG

Địa chỉ Công ty: B2 Đường Trục - P.13 - Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3553 0539 - Fax: (08) 3553 0839

DĐ: 0903 716 955

Email: info@huynhlong.com

Website: www.huynhlongbatdongsan.com.vn

>>> Xem thêm tại: Thông tin về Công ty TNHH TMDV Bất Động Sản Sunland

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty TNHH MTV Kinh doanh Bất động sản Huỳnh Long. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục