Danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội 

08/06/2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội? Bạn băn khoăn trong việc lựa chọn một nhà thầu và một đơn vị thi công công trình cho công ty, gia đình? Giữa hàng trăm các công ty xây dựng thật khó có thể chọn được một công ty chất lượng. Sau đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay.

Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Tổng công ty xây dựng Hà Nội – đã và đang thi công hàng nghìn công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên mọi miền đất nước và các công trình ở nước ngoài. Đặc biệt, công ty cũng vinh dự được nhà nước giao nhiều công trình quan trọng có ý nghĩa về chính trị, quân sự, kinh tế, quốc phòng.

Danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội 

Phần lớn các công trình và sản phẩm xây dựng được xã hội và thị trường đánh giá cao như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà hát lớn TP Hà Nội,… Tổng công ty xây dựng Hà Nội với đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp cao, được tổ chức tốt đã và đang sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và biện pháp kỹ thuật tiên tiến như: cọc khoan nhồi, tường Barrete, cốp pha trượt, kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, nhà thông minh…

Địa chỉ: 57 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta

Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Delta đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên. Cùng với 2000 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

Danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội 

Các công trình tiêu biểu trong rất nhiều các công trình mà DELTA đã thực hiện trên khắp mọi miền đất nước là: Bitexco Financial Tower, Dophin Tower, Keangnam Landmark, Sky City, Eden Center, Times City, Royal City, Goldmark City, Vinhome Center City, Vinpearl Phú Quốc….

Địa chỉ: 81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn đầu tư mạnh mẽ vào máy móc thiết bị, kỹ thuật công nghệ thi công nhằm chuyên môn hóa năng lực thiết bị. Cùng với đó là các nhân viên, công nhân của công ty cũng có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Từ đó cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Công ty đã có các công trình nổi tiếng như: Celadon City, The Peak – Mid Tower, Chung cư Flora Mizuki, Vinhomes Green Bay,…

Địa chỉ: Tầng 22, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng công ty TY CPXNK & XD Việt Nam – VINACONEX

VINACONEX đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Do đó, công ty luôn đã xây dựng được nhiều công trình lớn như chung cư Luky House,…

VINACONEX với những công trình đã xây dựng luôn được tin tưởng. Công ty luôn đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại. Và luôn đổi mới các phương pháp xây dựng cho ra đời công trình lớn.

Địa chỉ: Tòa nhà VINACONEX, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty xây dựng Thành Nam

Được thành lập năm 2003, với định hướng xây dựng một công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và quy hoạch có tầm cỡ trong nước với đầy đủ năng lực để có thể cạnh tranh được với các công ty và tổ chức tư vấn quốc tế. Thành Nam có nền tảng vững chắc về nhân sự, cơ sở vật chất và quy trình làm việc. Công ty rất tự hào là thành viên của nhiều hiệp hội tư vấn trong và ngoài nước.

Danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội 

Công ty xây dựng Thành Nam cũng đã xây dựng rấ nhiều dự án lớn như: Capella Grand City, KĐT Hòa Phát, Khu nhà ở xã hội Solar; dự án nhà chung cư Sam Sung,…. Đây chính là một công ty uy tín trong lĩnh vực xây dựng.

Địa chỉ: Tòa nhà HKC, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là danh sách các công ty xây dựng uy tín tại Hà NộiVăn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã gợi ý đến các bạn đọc. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ công ty xây dựng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Thù lao công chứng và phí công chứng khác nhau ở chỗ nào? 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục