Top Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp nhất

21/07/2022

Những năm gần đây, nhu cầu công chứng giao dịch, hợp đồng, . .. tại quận Bình Thạnh ngày càng tăng cao. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân thì việc thành lập nhiều văn phòng công chứng là điều tất yếu. Người dân và doanh nghiệp nên lựa chọn những văn VPCC uy tín - gần nhất nhằm tiết kiệm chi phí và làm việc nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc top 3 Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp hàng đầu.

Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến

Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến được thành lập theo Quyết định số 667/QĐ-UBND ngày 23/2/2016 của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh và Giấy Đăng ký hoạt động số 41002.0046/TP-CC-ĐKHĐ ngày 08/3/2016 của Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh.

VPCC Huỳnh Thị Ngọc Yến cung cấp các dịch vụ công chứng nổi bật sau:

  • Chứng nhận các loại hợp đồng, giao dịch;
  • Chứng nhận thoả thuận về chế độ tài sản của vợ chồng (lập trước khi đăng ký kết hôn);
  • Chứng nhận thoả thuận phân chia tài sản (chung, riêng) của vợ chồng;
  • Chứng thực chữ ký, chứng nhận bản dịch và chứng thực bản sao từ bản chính của tài liệu, văn bản song ngữ tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

Đội ngũ Công chứng viên và chuyên viên đã từng là công chức, viên chức của các phòng Công chứng Nhà nước. Có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và làm việc theo quy trình chuyên nghiệp.

Phương châm hoạt động của VPCC Huỳnh Thị Ngọc Yến là luôn tuân thủ quy tắc đạo đức hành nghề công chứng, trên tinh thần "nhanh chóng, kịp thời, chính xác và đúng pháp luật".

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 50A Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3518 0292

Email: vpcc.huynhthingocyen@gmail.com

Website: congchunghuynhthingocyen.vn

Văn phòng công chứng Bình Thạnh

Văn phòng công chứng Bình Thạnh được thành lập theo Quyết định số 4074/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh và Giấy chứng nhận hoạt động số 4 1.02.0035/TP-CC-ĐKHĐ của Sở Tư Pháp Thành phố Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Công chứng hợp đồng bảo lãnh, vay, mượn, thế chấp, cầm cố tài sản;
  • Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất;
  • Công chứng hợp đồng cho tặng, uỷ quyền, bảo lãnh, cầm cố, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;
  • Công chứng thoả thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ, chồng;
  • Công chứng di chúc, từ chối nhận di sản, thoả thuận phân chia di sản, khai nhận di sản, nhận thừa kế di chúc;
  • Công chứng hợp đồng uỷ quyền, giấy uỷ quyền;
  • Công chứng hợp đồng có yếu tố nước ngoài;
  • Công chứng hợp đồng thuộc lĩnh vực kinh tế, thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác. .. theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 164 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 21, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028 3840 4654 – 028 3840 5359

Email: vpccbinhthanh@gmail.com

Phòng công chứng số 6

Phòng Công chứng số 6 TP. Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 28/2006/QĐ-UB ngày 21 tháng 2 năm 2006 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, là tổ chức sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp, có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng, bắt đầu hoạt động từ ngày 15 tháng 3 năm 2006.

Với tiêu chí "Dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và đúng pháp luật", Phòng Công chứng số 6 luôn nỗ lực cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Phòng công chứng cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, hiệu quả, bảo mật và an toàn về pháp luật. Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng khi ký kết hợp đồng, giao dịch.

Đồng thời chú trọng công tác tập huấn, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đối với các cán bộ công nhân viên của Phòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 47A Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028-62976822

Fax: 028 – 62976824

Website: congchung6.gov.vn

Trên đây là danh sách các Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh được nhiều người dân, doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn dịch vụ. Chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có cho mình nguồn tài liệu đáng tin cậy khi có nhu cầu công chứng giấy tờ tại Bình Thạnh.

--------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục