Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Daewon – Hoàn Cầu

28/03/2024

Hoàn Cầu hoạt động đa dạng ngành nghề kinh doanh đã có 22 năm hình thành, phát triển đã hoàn thiện cấu trúc cũng như đa dạng ngành nghề kinh doanh cũng như đầu tư mạnh mẽ về nguồn nhân lực. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Daewon – Hoàn Cầu qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Nam Tiến

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Daewon – Hoàn Cầu

Các lĩnh vực đầu tư chủ yếu của Tập đoàn Hoàn Cầu bao gồm: giải trí; xây dựng KĐT – công nghiệp; các dịch vụ kinh doanh nhà hàng; khách sạn; resort cao cấp; sân golf; KDC cao cấp; tòa cao ốc – văn phòng; TTTM;….

Trong mọi lĩnh vực và ngành nghề, Hoàn Cầu đều chú trọng tới việc tạo dựng sự uy tín; đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Nhờ tiềm lực tài chính ổn định; với bộ máy quản lý vận hành năng động; được tối giản đã khiến cho mức doanh thu của tập đoàn Hoàn Cầu đã liên tục nhanh chóng tăng trưởng qua từng năm.

Hoàn Cầu đã tự hào rằng trong khi thị trường gặp sự khó khăn của ngành tài chính; BĐS nhưng doanh nghiệp này vẫn luôn ổn định mọi hoạt động; đảm bảo mọi tiến độ phát triển; gia tăng chất lượng trong mọi công trình và dự án;…

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Daewon – Hoàn Cầu

Địa chỉ: số 201 – 203 đường Cách Mạng Tháng 8 - Phường 4 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Daewon – Hoàn Cầu. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục