Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản CC1

30/03/2024

CC1 luôn đáp ứng và vượt qua tất cả những yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng trong các dự án lớn đòi hỏi tính phức tạp và quy mô lớn. Uy tín của chúng tôi phụ thuộc vào chất lượng trong từng công trình đem đến cho mỗi khách hàng và cộng đồng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản CC1 qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Sài Gòn Realty

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản CC1

Sàn GD BĐS CC1 trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng số 1 – TNHH Một thành viên (CC1).
Sàn GD BĐS CC1 được thành lập đầu năm 2011 với mục tiêu trước mắt là tập trung kinh doanh các dự án BĐS do CC1 làm chủ đầu tư và lâu dài là một đơn vị phân phối các dự án BĐS khác có uy tín trong khu vực Tp.HCM.

Tổng công ty Xây dựng Số 1 - TNHH Một thành viên luôn thực hiện hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật trong hàng hoạt công trình lớn và trọng điểm của Quốc gia, của Thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh trong những năm qua như: Nhà máy thủy điện Trị An, Thác Mơ, Hàm Thuận, Đa Mi, Nhà máy Xi măng Sao Mai...

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản CC1

Địa chỉ: Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam
Số điện thoại: 0908365533
Email: nguyentienducc1@gmail.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản CC1. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục