Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trường Thịnh Phát

30/03/2024

Năm 2010, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công ty CP Trường Thịnh Phát. Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Tp Vinh – Nghệ an. theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới: Khu đô thị Trường Thịnh Phát. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trường Thịnh Phát qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Jones Lang Lasalle (Việt Nam)

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Trường Thịnh Phát

Tập đoàn Trường Thịnh Phát không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ hệ sinh thái tiện nghi kèm theo.Tập đoàn tập trung vào hai sứ mệnh chính:

Kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá, sáng tạo.

Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn cho chính chúng ta cũng như cho toàn nhân loại.

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trường Thịnh Phát

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.5147.1313

Fax: 028.5416.5721

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Trường Thịnh Phát. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục