Thông tin địa chỉ Trường THPT Ernst Thälmann, Quận 1

13/04/2024

Ấn tượng đầu tiên về Trường THPT Ten Lơ Man nằm ở vị trí đặc biệt, ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, bao quanh bởi một đô thị sầm uất. Chỉ cần vài bước chân, bạn sẽ thấy chợ Bến Thành – biểu tượng quen thuộc của thành phố. Được học và giảng dạy tại trường này là một vinh dự, và các thế hệ nhà giáo và học sinh luôn cố gắng vươn lên để đạt được những thành tựu đáng tự hào nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THPT Ten Lơ Man qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT, Lương Thế Vinh, Quận 1

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Ernst Thälmann, Quận 1, TP.HCM

Trường THPT Ernst Thälmann (Ten Lơ Man) hiện có 91 giáo viên, trong đó nhiều người có trình độ thạc sĩ, được công nhận là giáo viên giỏi cấp thành phố và đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Thầy cô cũng là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cấp thành phố, đồng thời đóng góp sáng kiến kinh nghiệm có tính thực tiễn cao, được áp dụng một cách hiệu quả trong quản lý và giảng dạy. Bên cạnh đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và đam mê, là thế hệ học sinh mới đầy năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, là nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp trường phát triển, xây dựng uy tín và mang một bản sắc riêng độc đáo.

Thành công của nhà trường có lẽ xuất phát từ sự đổi mới và sáng tạo trong giáo dục, luôn tiên phong với các hoạt động và mô hình giáo dục mới mang lại hiệu quả cao và thúc đẩy đam mê của cả giáo viên lẫn học sinh. Ngoài các bài giảng thông thường, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa đặc biệt để tạo thêm không gian thú vị và khuyến khích sự sáng tạo, bổ sung kiến thức cho học sinh. Trong nhiều năm qua, đây luôn là trường THPT bán trú ở Quận 1 được đông đảo phụ huynh và học sinh lựa chọn.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Ernst Thälmann, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: Số 8 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0838 299 702

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Ernst Thälmann, Quận 1, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục