Thông tin địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

19/01/2024

Là một trong những bệnh viện hàng đầu ở khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe mà nhiều bệnh nhân tin tưởng. Mỗi ngày, bệnh viện đón khoảng 8,000 - 9,000 lượt bệnh nhân đến thăm khám. Để hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu thêm tin của bệnh viện này trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện tụ hợp một đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu, họ đã được tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điều quan trọng là, đội ngũ này đã giành được lòng tin của nhiều bệnh nhân, khiến cho bệnh viện trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn khi cần thăm khám.

Cơ sở vật chất, máy móc, và thiết bị của Cơ sở đều đã được đầu tư hoàn toàn mới, mang lại không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Khu vực chờ khám, phòng khám, và phòng xét nghiệm đã được thiết kế rộng rãi và tiện nghi hơn nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân và người thân trong quá trình khám chữa bệnh.

2. Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược

Thời gian khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM1 cụ thể như sau:

Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30Thứ 7: sáng từ 6h30 – 12h00

Người bệnh đi khám có thể xếp hàng và lấy số thứ tự đăng kí khám từ 4h sáng. Nếu người bệnh chỉ khám cận lâm sàng (làm các xét nghiệm, chụp chiếu,…) thì có thể được thực hiện từ 5h30 sáng. Còn lại các trường hợp khám bệnh chuyên khoa sẽ bắt đầu từ đúng 6h30 sáng.

3. Thông tin và địa chỉ bệnh viện

Cơ sở 1: Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM

Cơ sở 2 Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM

Cơ sở 3 Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Hải

Trên đây là thông tin và địa chỉ Thông tin địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược, TP. HCM. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục