Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản CapitaLand

06/12/2023

CapitaLand không chỉ là công ty bất động sản tại TPHCM mà còn là công ty bất động sản đứng hàng đầu tại châu Á có trụ sở ở Singapore. CapitaLand chủ yếu tập trung vào 3 thị trường lớn là Trung Quốc và Singapore sau đó lan nhanh ra các quốc gia lân cận như Việt Nam, Úc, Mỹ, Châu Âu…

1. Giới thiệu về CapitaLand

CapitaLand là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực BĐS hàng đầu Châu Á, hiện đang sở hữu, quản lý khối tài sản có tổng giá trị lên tới 88 tỷ đô Singapore, trong số đó thì chính phủ Singapore đã sở hữu tới 40% thông qua tập đoàn Temasek Holdings.

CapitaLand chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam đã 25 năm kinh nghiệm và kiến tạo nên không gian sinh sống phù hợp cho nhiều hộ gia đình cũng như mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực bđs.

Doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các loại hình như trung tâm thương mại, khu phức hợp, căn hộ dịch vụ, nhà ở, văn phòng…Với tiềm lực vững mạnh, kinh nghiệm dồi dào cùng đối tác là những tập đoàn danh tiếng, CapitaLand đã đầu tư xây dựng 2 khu phức hợp, 8.600 căn hộ thuộc 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ và 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 tỉnh thành lớn cả nước.

Trong hành trình của mình, đội ngũ CapitaLand nhận thức rằng chính họ không phải người nhiều kinh nghiệm nhất và càng không phải người giỏi nhất. Nhưng họ có được tài sản quý giá nhất, đó chính là sự chính trực trong mọi hoạt động

2. Thông tin địa chỉ 

Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3930 3366

Email: info@angia.com.vn

Website: https://angia.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/angia.investment

Trên đây là bài viết về: "Thông tin địa chỉ CapitaLand tại Thành phố Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục