Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Nam Long

06/12/2023

Nam Long là một sự lựa chọn phổ biến được nhiều người biết đến nhờ vào kinh nghiệm lâu đời tại thị trường Bất Động Sản ở Việt Nam. Được thành lập năm 1992 , Công ty TNHH Nam Long thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. 

1. Giới thiệu về Nam Long

Với 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao.

Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng, hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng; đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.

Tận dụng thật hiệu quả không gian để thiết kế một dự án (nơi sống) sao cho khách hàng (chủ sở hữu) cảm thấy chất lượng nhất, tiện nghi nhất và có thể thu hút được số lượng lớn gia đình lựa chọn làm nơi an cư. Nam Long cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị như "Thương hiệu hàng đầu", "Doanh nghiệp Việt Nam uy tín - chất lượng", "Cúp vàng thương hiệu",...

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Nam Long

Địa chỉ: 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5416 1718 & 028 5417 1819

Website: https://namlongvn.com

Fanpage: www.facebook.com/namlonggroup.nlg

Trên đây là bài viết về: "Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Nam Long". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục