Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hưng

21/12/2023

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Khải Hưng được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã có nhiều dự án nổi tiếng và được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng và đối tác. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về công ty này nhé.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Khải Hưng đã chính thức nhận giấy phép và bắt đầu hoạt động từ ngày 08/12/2017. Khải Hưng Corp, thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, là một tên tuổi đáng chú ý trên thị trường.

Công ty xây dựng và phát triển thương hiệu Khải Hưng với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, kết hợp với tinh thần đoàn kết và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ. Nhờ vào những nỗ lực này, thương hiệu Khải Hưng ngày càng khẳng định vững chắc trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, Khải Hưng Corp không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo thường xuyên và có phẩm chất tốt. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mong đợi của hàng ngàn khách hàng, đem lại sự hài lòng cao nhất.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Khải Hưng

- Tư vấn, môi giới bất động sản

- Đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

3. Thông tin liên hệ

Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: khaihungreal@gmail.com
Website: https://khaihungcorp.com/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đông Tây Land.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Khải Hưng. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục