Thông tin địa chỉ Công ty Cổ Phần Bất Động Sản La Bàn

19/01/2024

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản La Bàn cam kết làm việc với trái tim của mình để phát triển bất động sản Việt Nam có hiệu quả, minh bạch, công bằng và phát triển ổn định bằng cách hòan thiện các sản phẩm bất động sản với chất lượng, sự sáng tạo và phù hợp với thị trường. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Bất động sản La Bàn – Compareal được thành lập tại Việt Nam vào năm 2010 và là một thành viên của Tập đoàn Goldsun. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản, với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, đặt sự hài lòng của khách hàng, chất lượng và sự đổi mới làm trung tâm.

Tầm nhìn của công ty là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào mọi khía cạnh của ngành. Công ty cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chất lượng và sự đổi mới. Sứ mệnh của Compareal là làm việc với trái tim để phát triển bất động sản Việt Nam một cách hiệu quả, minh bạch, công bằng và ổn định. Công ty cam kết hoàn thiện các sản phẩm bất động sản với chất lượng, sự sáng tạo và tích hợp phù hợp với thị trường. Công ty hỗ trợ khách hàng để họ có được sản phẩm phù hợp nhất, giúp hàng triệu người Việt Nam có ngôi nhà của mình.

2. Lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ Phần Bất Động Sản La Bàn

Công ty hoạt động trong các lĩnh vực: Thị trường sơ cấp , tư vấn Marketing , bán hàng và các hoạt động tiếp thị, t hị trường thứ cấp – Chuyển nhượng , tư vấn Mua & Bán , môi giới , tư vấn về tài chính, pháp lý và bảo hiểm.

Các dự án đã xây dựng, môi giới:

City Garden

Sunrise City

EstellaThảo Điền Pearl

City Garden

3. Thông tin liên hệ

Tòa nhà Compa Tower, 293 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: +84 (08) 3740 7579
Fax: +84 (08) 3740 7578
E-mail: info@compa.vn
Website: http://www.compa.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư - Tư vấn BĐS An Phú.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ Phần Bất Động Sản La Bàn. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục