Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Star Beach

12/12/2023

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Star Beach là một cái tên hàng đầu trong danh sách công ty bất động sản TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ của công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp các thông tin uy tín để bạn có sự lựa chọn thông minh trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Với hơn 13 năm trong ngành và không ngừng phát triển, Star Beach cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Công ty cung cấp những dự án bất động sản tốt nhất thông qua dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty có sức mạnh tài chính và vị trí chiến lược của các dự án với sự tuân thủ đầy đủ về pháp lý. Đội ngũ cán bộ và nhân viên có sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng, nhiệt tình, sáng tạo. Nhân viên là một phần quan trọng trong việc xây dựng và củng cố uy tín của thương hiệu Star Beach trên thị trường bất động sản.

Với chiến lược đa ngành, đa sở hữu và đa quốc gia, Star Beach tập trung vào việc liên doanh, liên kết và hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, nhân lực, và nhiều lĩnh vực khác để tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Star Beach tự hào là một trong những doanh nghiệp có văn hóa riêng biệt. Công ty tạo môi trường lý tưởng để mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Star Beach

Tầm Nhìn đến năm 2025: "Trở thành một trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất tại Việt Nam".

Sứ Mệnh: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.

Giá trị Cốt Lõi: Khát vọng, Chính trực, Chuyên nghiệp và Nhân văn.

Triết lý kinh doanh: xây dựng niềm tin, bắt đầu từ việc xây dựng ngôi nhà của bạn.

3. Các dự án đang phát triển

- Dự án King Bay

- Resort Princes Villa

- Resort Bình Châu

- Khu Resort Hồ Tràm

- King Sea Phan Thiết

4. Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Star Beach

Shophouse 07 – Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028 2253 2222

E-mail: info@starbeach.com.vn

Website: http://starbeach.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Eximreal.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Star Beach”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục