Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Vi Như

25/12/2023

Công ty Cổ phần Bất động sản Vi Như đặt ra mục tiêu không chỉ là người đồng hành tin cậy của khách hàng mà còn là nhà đối tác chiến lược của các nhà đầu tư trong ngành BĐS. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần BĐS Vi Như ra đời vào ngày 25 tháng 09 năm 2015, là một đơn vị Chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực BĐS với ưu điểm là quản lý và phát triển các dự án lớn, vừa, và nhỏ trải dài khắp cả nước, tập trung chủ yếu ở khu vực Long Thành, Đồng Nai. Với mục tiêu hướng tới sự đa dạng hóa và bền vững, Công ty này chuyên sâu trong việc phân phối các dự án có quy mô lớn.

Hơn nữa, vào ngày 26/05/2017, Công ty Cổ phần BĐS Vi Như được thành lập, đặt ra một cột mốc mới trong sự phát triển của doanh nghiệp. Đây là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và môi giới bất động sản, tập trung đặc biệt vào các sản phẩm do Đại Thành Công Group làm Chủ đầu tư. Ngoài ra, công ty cũng tham gia hợp tác kinh doanh và môi giới các sản phẩm từ các dự án bất động sản khác trên toàn quốc.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Bất động sản Vi Như

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

3. Thông tin liên hệ

26 Đường số 5, Linh Chiểu, Quận Thủ Đức - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: phuongtam0907798388@gmail.com
Website: http://vinhucompany.com/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Thái Sơn​.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Vi Như. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục