Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Mapleland

15/12/2023

Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Mapleland tự hào góp phần vào xây dựng thị trường bất động sản Việt Nam uy tín và thành công. Công ty đã có nhiều dự án có phạm vi cả nước và được nhiều đối tác và quý khách hàng đặt niềm tin. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung

Ngày thành lập vào 09/04/2015 và tiến triển với Vốn Điều Lệ mạnh mẽ lên đến 20.000.000.000 đồng, chúng tôi đã tự hào là một đơn vị định hình và phát triển tích cực trong bối cảnh nền kinh tế thị trường đang trải qua nhiều biến đổi tích cực. Chúng tôi tập trung hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và vận tải, hai lĩnh vực chiến lược nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả những cơ hội mới và thách thức.

Mục tiêu cốt lõi của chúng tôi là trở thành một đơn vị phân phối chuyên nghiệp, chuyên sâu trong việc phát triển dự án cho các Chủ Đầu Tư. Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp giải pháp phân phối hiệu quả mà còn xây dựng những mối quan hệ đối tác bền vững, đồng hành và đóng góp tích cực vào sự thành công của dự án.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Mapleland

Công ty kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực:

- Kinh doanh và phân phối bất động sản

- Phát triển dự án bất động sản

Các dự án công ty phát triển, kinh doanh

- Honas Residence Dĩ An

- The Rivana Thuận An

3. Thông tin địa chỉ

Số 50, đường B2, An Lợi Đông, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

E-mail: pkd@mapleland.com.vn

Website: https://mapleland.com.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Nhà Thời Đại.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Mapleland. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục