Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Đất Lạc Việt

11/01/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Đất Lạc Việt luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng đối tác đầu tư bất động sản, những người đã tin tưởng và giao phó sản phẩm cho LacVietLand. Hãy đọc bài viết sau của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của công ty này nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về bất động sản, LacVietLand đã ra đời với mục tiêu cung cấp các sản phẩm bất động sản lý tưởng về an cư, đầu tư, đồng thời đảm bảo tính minh bạch về pháp lý và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và hoàn thiện cả về yếu tố vật chất, kỹ thuật, cũng như yếu tố nội tại như con người. Cam kết tuân thủ nguyên tắc trung thực trong tư vấn, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, LacVietLand cung cấp sản phẩm và dịch vụ tư vấn tốt nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và đối tác.

Chúng tôi không ngừng đổi mới và cải tiến để làm hài lòng đối tác đầu tư bất động sản, những người đã tin tưởng và giao phó sản phẩm cho LacVietLand. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các đơn vị chủ đầu tư uy tín, góp phần vào công cuộc an sinh xã hội, nâng cao hình ảnh và thương hiệu của các đơn vị tham gia trên thị trường bất động sản cũng như toàn bộ nền kinh tế.

2. Dự án thực hiện Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Đất Lạc Việt

TDH Trường Thọ

Thu Thiem Star

Cherry Apartment

An Bình Plaza

Khu đô thị Mỹ Phước

TTTM Tân Định

KDC Tân Định 1, 2, 3, 4

KDC Hòa Lợi 1, 2

TDC Plaza

UniGlory

KDC Bàu Bàng

KDC Bảo Cường

3. Thông tin liên hệ

1A3 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 08 3911 8911

Fax: (08) 08 3911 8975

E-mail: info@lacvietland.com

Website: http://WWW.lacvietland.com

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Dream City.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Đất Lạc Việt”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục