Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Ngọc Châu Á

18/12/2023

Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Ngọc Châu Á luôn nỗ lực tạo dấu ấn riêng bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, từ đó góp phần xây dựng một thị trường Bất Động Sản phát triển minh bạch, bền vững. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về thông tin, địa chỉ của công ty này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung

Năm 2019, CTCP Đầu Tư BĐS Ngọc Châu Á ra đời với một tầm nhìn mục tiêu lớn lao - khát vọng trở thành một thương hiệu Bất Động Sản danh tiếng không chỉ nổi bật trên thị trường nội địa mà còn trên tầm cỡ toàn cầu. Công ty không chỉ xem đó là một mục tiêu kinh doanh, mà còn là sứ mệnh của mình, nơi mà sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng, đối tác, và đội ngũ cán bộ nhân viên là ưu tiên hàng đầu.

Công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra dấu ấn độc đáo của mình trong thị trường Bất Động Sản bằng cách mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hành động này không chỉ hướng tới mục tiêu tăng cường uy tín của công ty mà còn góp phần xây dựng một thị trường Bất Động Sản phát triển, minh bạch, và bền vững.

Công ty tin rằng, trong tương lai, Ngọc Châu Á sẽ không ngừng phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động. Với cam kết đầu tư hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng, công ty hy vọng sẽ đạt được những phần thưởng lớn nhất và làm cho tên tuổi của Ngọc Châu Á trở thành biểu tượng cho chất lượng và uy tín trên thị trường Bất Động Sản toàn cầu.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty cổ phần Bất động sản Ngọc Châu Á

- Kinh doanh bất động sản

- Tư vấn môi giới bất động sản

- Tư vấn và xây dựng công trình

3. Lĩnh vực hoạt động

Số 03 Đường số 39, Khu phố 2, An Khánh, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

E-mail: contact@asiagem.vn

Website: https://ngocchaua.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Danh Việt.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất động sản Ngọc Châu Á”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục