Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần kinh doanh Bất động sản Việt Phúc

12/12/2023

Công ty cổ phần kinh doanh Bất động sản Việt Phúc luôn muốn cung cấp những bất động sản chất lượng nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về thông tin địa chỉ công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin uy tín để bạn có thể có sự lựa chọn sáng suốt trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Kinh doanh BĐS Việt Phúc được thành lập vào ngày 11/04/2019. Ông Nguyễn Tuấn Anh đóng vai trò là người đại diện pháp luật. Trụ sở chính của công ty đặt tại số 2A đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Việt Phúc cam kết cung cấp những sản phẩm có hồ sơ pháp lý đầy đủ và rõ ràng. Đồng thời mang lại khả năng sinh lời cao. Với nguyên tắc đảm bảo quyền lợi cho người mua và bán bất động sản, công ty đảm bảo thủ tục giao dịch được giải quyết nhanh chóng, minh bạch, công bằng. Công ty tuân thủ đúng theo các quy định của pháp luật.

Công ty có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường Bất động sản Việt Nam, chiến lược dài hạn, và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và có kinh nghiệm. Công ty đã tạo ra một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Điều này truyền động lực và niềm tin an toàn và uy tín cho khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp công ty ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, cũng như giá trị của từng sản phẩm.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Tư vấn

- Môi giới

- Đấu giá bất động sản

- Đấu giá quyền sử dụng đất

3. Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Việt Phúc

Địa chỉ: 2A đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 0856744999

E-mail: kinhdoanhBDS.Vietphuc@gmail.com

Website: http://vietphucland.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Central Real.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần kinh doanh Bất động sản Việt Phúc”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục