Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàn Minh

19/01/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàn Minh Lấy chữ "Tín" làm đầu, khách hàng được đảm bảo các vấn đề: chất lượng, giá cả, thủ tục hỗ trợ trước và sau quá trình giao dịch cùng Khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn thông minh trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Tân Hoàng Minh Group, một doanh nghiệp có lịch sử thành lập từ năm 1993, đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Được xây dựng trên tinh thần quyết tâm và cam kết vững chắc, Tân Hoàng Minh Group không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một tên tuổi uy tín, là đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng trong thế giới bất động sản. Với một lịch sử kéo dài hơn hai thập kỷ, Tân Hoàng Minh Group đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng và đẳng cấp, Tân Hoàng Minh Group đã đặt ra những dự án độc đáo tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tân Hoàng Minh Group không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là xây dựng những công trình đẳng cấp, mà còn là tạo ra những giá trị vững bền cho cộng đồng và đất nước. Đồng hành cùng sự phát triển bền vững, Tân Hoàng Minh Group tỏ ra là một định vị quan trọng trong ngành bất động sản Việt Nam.

2. Các dự án đã xây dựng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàn Minh

- Tòa tháp văn phòng, khách sạn và căn hộ D’.

- Le Roi Soleil - Quảng An, Tây Hồ;

- Tòa tháp căn hộ sang trọng D’.

- Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên

- Dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu

3. Thông tin liên hệ

Tầng 16, Tòa nhà Vincom Center TP Hồ Chí Minh, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (024) 3577 2308
Fax: (024) 35772 298
E-mail: info@tanhoangminh.com.vn
Website: http://www.tanhoangminh.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Sàn Giao dịch Bất động sản Khải Hoàn Land.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Hoàn Minh. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục