Thông tin địa chỉ Công ty CP BĐS Sài Gòn Đông Dương

11/01/2024

Công ty CP BĐS Sài Gòn Đông Dương hoạt động trong nhiều lĩnh vực và nổi bật hơn cả là về bất động sản. Công ty đã có nhiều dự án nổi tiếng và được nhiều quý khách hàng, đối tác trao trọn niềm tin qua nhiều năm hoạt động. Hãy đọc bài viết sau của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của công ty này nhé.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần BĐS Sài Gòn Đông Dương, hay còn được biết đến với tên gọi CNS LAND, đồng thời là một thành viên quan trọng và hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn TNHH MTV. Với mục tiêu chính là tập trung vào lĩnh vực đầu tư và kinh doanh Bất động sản, CNS LAND đã kiến tạo cho mình một vị thế vững chắc và uy tín trong ngành công nghiệp này.

Sự hiện diện trong hệ thống của Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn TNHH MTV giúp CNS LAND có lợi thế về tài chính, quy mô và quản lý chất lượng, tạo ra một môi trường hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả. Với nền tảng này, công ty đã và đang không ngừng đưa ra các dự án đầu tư Bất động sản mang tính chiến lược và độc đáo, góp phần nâng cao giá trị cho cộng đồng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

CNS LAND không chỉ là một đơn vị đầu tư và kinh doanh Bất động sản mà còn là đại diện của sứ mệnh và tầm nhìn lớn hơn của Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn, thể hiện cam kết mang lại những giải pháp đổi mới và bền vững cho thị trường Bất động sản, từng bước đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành này.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty CP BĐS Sài Gòn Đông Dương

- Đầu tư xây dựng và kinh doanh các khu nhà ở, căn hộ cao tầng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại.

- Đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

- Sàn giao dịch bất động sản

- Các dịch vụ về bất động sản

- Đầu tư tài chính vào các Doanh nghiệp khác.

3. Thông tin liên hệ

42/471 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: +84(28) 2 2165 042

E-mail: cnsland@cnsland.vn

Website: www.cnsland.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Phát Phát.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty CP BĐS Sài Gòn Đông Dương”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục