Thông tin địa chỉ Công ty Địa ốc Đất Xanh

06/12/2023

Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh với 17 năm thành lập và hoạt động hiện là một trong các công ty bất động sản lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa ốc Đất Xanh kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm như căn hộ, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, officetel, khu đô thị… Song song đó là hàng loạt các dịch vụ bất động sản như môi giới và tư vấn bất động sản; quản lý bất động sản và cho thuê căn hộ.

1. Giới thiệu về Công ty Địa ốc Đất Xanh

Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn. Cho đến nay Công ty đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Những thành tựu nổi bật đó đến từ các lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh bao gồm:

- Phát triển bất động sản

- Dịch vụ bất động sản

- Xây dựng & vật liệu xây dựng

- Công nghệ

- Đầu tư

2. Thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19000 68848

Email: info@datxanh.com.vn

Website: https://datxanh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TapDoanDatXanh

Trên đây là bài viết về: "Thông tin địa chỉ Công ty Địa ốc Đất Xanh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục