Thông tin địa chỉ Công ty luật Aliat Legal, TP Hồ Chí Minh

18/01/2024

Công ty luật Aliat Legal cung cấp các dịch vụ pháp lý kinh doanh và sở hữu trị tuệ có trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, các chi nhánh ở Hà Nội, Hà Tĩnh, Cần Thơ và Phnom Penh Campuchia. Được thành lập từ năm 2005, Aliat Legal đã xây dựng thương hiệu và danh tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Các lĩnh vực hoạt động của Aliat Legal

Công ty luật Aliat Legal hiểu rằng khách hàng luôn cần một đối tác dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp chất lượng để có thể kết nối và thuận tiện tiếp cận thị trường. Aliat Legal với đội ngũ Luật sư nhiều năm kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau luôn có các giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan.

Pháp Lý Kinh Doanh

Hoạt động thường nhật trong kinh doanh của các doanh nghiệp luôn phát sinh rủi ro và các mối nguy cơ tìm ẩn. Cần tổ chức và vận hành tốt tránh phát sinh để doanh nghiệp tồn tại hoạt động có hiệu quả, Aliat Legal sẽ là đối tác đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn.

- Doanh Nghiệp & Thủ Tục

- Đầu Tư Trong & Ngoài Nước

- Sát Nhập & Cổ Phần Hóa

- Giao Kết Hợp Đồng Dân Sự & Thương Mại

- Pháp Lý Lao Động

- Bất Động Sản

- Thủ Tục Thuế

- Giải Quyết Tranh Chấp

Sở Hữu Trí Tuệ

Đội ngũ Luật sư chuyên môn cao của Aliat Legal đánh giá quyền Sở hữu trí tuệ là phần xương sống huyết mạch thành công của một doanh nghiệp. Aliat Legal được hợp lực tạo thành từ các Luật sư tranh tụng, Luật sư chuyên ngành Sở hữu trí tuệ và đội thực thi quyền chuyên nghiệp với chuyên môn tổng hợp dung hòa từ kỹ thuật động học cho đến nông học, dược phẩm và lĩnh vực kỹ thuật khác.

- Đăng Ký Quyền Sở Hữu Trí Tuệ & Nhượng Quyền Thương Mại

- Sáng Chế & Giải Pháp Hữu Ích

- Nhãn Hiệu & Chỉ Dẫn Địa Lý

- Quyền Tác Giả & Quyền Liên Quan

- Tên Miền & Phần Mềm

- Thẩm Định & Đầu Tư Tài Sản Trí Tuệ

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật Aliat Legal, TP Hồ Chí Minh

Phone: [+84] 1900555538

Email: contact@aliat.group

Trụ sở chính (Postal Address): 22 Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ đăng ký: Tầng 72, Vincom Center Landmark 81, số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giờ mở cửa: Thứ hai-Thứ sáu (8:30 – 17:30)

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Điểm Hẹn Sài Gòn - Nhà hàng sang trọng bên sông Bình Thạnh

Trên đây là bài viết về: "Thông tin địa chỉ Công ty luật Aliat Legal, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục