Thông tin địa chỉ Công ty luật Phuoc & Partners, TP Hồ Chí Minh

17/01/2024

Công ty luật Phuoc & Partners là một công ty luật chuyên nghiệp với 20 năm hành nghề luật sư tại Việt Nam, được thành lập bởi Luật sư Nguyễn Hữu Phước vào năm 2003. Vậy trụ sở của công ty ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Đôi nét về Công ty luật Phuoc & Partners

Phuoc & Partners là công ty luật với quy mô toàn diện dành cho các doanh nghiệp và cá nhân với gần 100 luật sư và nhân viên hỗ trợ (bao gồm các tiến sĩ và thạc sĩ luật tốt nghiệp từ các trường luật danh tiếng ở các nước phương Tây). Công ty có văn phòng tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam, bao gồm thành phố Hồ Chí Minh (trụ sở chính), Hà Nội (chi nhánh) và Đà Nẵng (chi nhánh).

Phuoc & Partners cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý bao gồm 19 lĩnh vực hành nghề, trong đó Phuoc & Partners dẫn đầu thị trường pháp lý đối với 5 lĩnh vực đó là Lao động & Việc làm, Thuế, Đào tạo Pháp lý, Xuất bản Pháp lý và Ly hôn.

Trong nhiều năm, công ty đã đạt được các giải thưởng nổi tiếng được thành lập bởi một số tổ chức và tạp chí quốc tế:  

- Legal 500 (được coi là đưa ra phán quyết dứt khoát về năng lực của công ty luật tại hơn 100 quốc gia);

- ALB Legal News (ấn phẩm độc lập duy nhất dành riêng cho các tin tức, sự kiện và sự phát triển pháp lý mới nhất tại Úc, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Châu Á và cộng đồng doanh nghiệp quốc tế);

- Chambers and Partners (Một tổ chức nổi tiếng sử dụng các phương pháp nghiên cứu chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, đánh giá và sau đó giới thiệu các chuyên gia pháp lý và công ty luật xuất sắc trên toàn thế giới); và

- Asia Law (được xuất bản cùng với Asialaw.com, hướng dẫn có thẩm quyền nhất đối với sự phát triển pháp lý trong khu vực, Asialaw Profiles là điều cần thiết để đọc bất cứ ai có mối quan tâm đến những người chuyên nghiệp ở châu Á-Thái Bình Dương).

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật Phuoc & Partners, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng trệt Block A, Paris Hoang Kim Building, phường An Khánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +84 (28) 3622 3522

Email: info@phuoc-partner.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trung tâm Anh ngữ Millennium

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ Công ty luật Phuoc & Partners, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục